30 5 / 2022

Buổi Offline Chia Sẻ Kinh Nghiệm Trồng Và Chăm Sóc Cây Hoa Hồng Ngày 11/12/2016

BUỔI OFFLINE CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HOA HỒNG NGÀY 11/12/2016

Hoa hồng ngoại  hiện đang là xu hướng mới của những bạn chơi hoa. Nhưng để có những bông hồng đẹp với một mùi thơm như bạn mong muốn thì cần có một chế độ chăm sóc và kỹ thuật hợp lý với từng loại hoa hồng.

Chủ nhận, ngày 11/12/2016, “thiên đường hoa” đã tổ chức một buổi offline đầu tiên với chủ đề “chia sẻ kinh nghiệm trồng hoa và chăm sóc hoa hồng”. Buổi offline dành cho các bạn yêu hoa hồng do chuyên gia về hoa hồng Thạc sĩ Lê Thị Thu Hằng chia sẻ.

Thời gian đã diễn ra từ 9h và kết thúc lúc 12h30.

Địa điểm diễn ra tại phòng họp và vườn của thiên đường hoa.

Mở đầu, buổi offline là những bức ảnh của các bạn đến tham gia đã chụp ảnh kỷ niệm với Thiên Đường Hoa.

ảnh chụp tại thiên đường hoa
ảnh chụp tại thiên đường hoa
ảnh chụp tại thiên đường hoa
ảnh chụp tại thiên đường hoa

Một bức ảnh rất  trẻ trung của các bạn tham gia buổi offline

Trong buổi offline chuyên gia đã trả lời các thắc mắc của các bạn xoay quanh vấn đề cách phòng trừ sâu bệnh hại (chủ yếu bọ trĩ, nhện đỏ, phấn trắng), cách bón phân cho từng giai đoạn phát triển của cây, cách trồng cây hoa hồng, loại đất nên sử dụng để trồng cây. Ngoài ra, ThS. lê Thị Thu Hằng còn hướng dẫn các cách phun thuốc trừ sâu và cách lựa chọn các loại thuốc sâu phù hợp với từng loại bệnh. Những biện pháp phòng trừ sâu bệnh đúng cách và hiệu quả. 

ảnh buổi offline

ThS. Lê Thị Thu Hằng chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc hoa hồng

Chia sẻ của chuyên gia hoa hồng tại buổi offline

Tiếp theo, ThS. Lê Thị Thu Hằng còn đưa các bạn thăm quan và xem kỹ thuật cắt tỉa, sang chậu hoa và một số cách nhận biết màu hoa, dấu hiệu của cây hoa hồng khỏe mạnh hay có dấu hiệu bị bệnh thực tế. các bạn tham gia còn được ngắm vẻ đẹp trong khu vườn thiên đường hoa, ngắm nhìn vẻ đẹp của một số loại hồng cổ như cổ vân khôi, sapa, hồng đào, quế cổ, bạch cổ,...và một số hồng ngoại trong vườn như kate, queen of sweden, mary, huntington, blue for you, terazza,....

một góc nhỏ của Thiên đường hoa

Cuối buổi offline ThS. Lê Thị Thu Hằng còn phân tích và đưa ra lời khuyên trong sử dụng một số mẹo vặt để phòng trừ sâu bệnh của hoa hồng và kết thúc buổi offline thiên đường hoa đã tặng mỗi bạn một bó hoa nho nhỏ làm kỷ niệm.

 Buổi offline chia sẻ kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây hoa hồng ngày 11/12/2016, diễn ra tại thiên đường hoa. Địa chỉ Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng đi vào 150m Khu 31ha Viện Nghiên cứu Rau Hoa Quả Trâu Quỳ - Gia Lâm - HN ( ngay cây xăng cổng trường Đại học Nông Nghiệp