30 5 / 2022

MÓN QUÀ GIÁNG SINH ĐẦY Ý NGHĨA

MÓN QUÀ GIÁNG SINH ĐẦY Ý NGHĨA

Giáng sinh này bạn đã nghĩ ra quà gì để tặng những người thân yêu của bạn chưa? Bạn có biết mỗi màu sắc của hoa hồng đều mang một ý nghĩa riêng không ? Bạn mua tặng người thân yêu những bó hoa hồng lộng lẫy để thể hiện tình cảm của mình, nhưng sau một thời gian ngắn hoa sẽ tàn, vậy tại sao bạn không tặng một chậu hoa hồng vừa để được lâu, vừa đẹp lại còn thể hiện được tình cảm của bạn? Hãy cùng Thiên đường hoa tạo ra một món quà đầy nghĩa cho dịp giáng sinh này nhé. 

Nếu bạn đang muốn tỏ tình với người trong lòng hay thể hiện tình yêu với nửa kia của mình thì một chậu hoa hồng màu đỏ là một món quà không thể thiếu. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn, nồng cháy. Cùng với Chocolate, hoa hồng đỏ là quà tặng không thể thiếu trong lễ Valentine. Tặng hoa hồng đỏ cũng như ngầm phát đi một thông điệp: “I Love You”.

 
Cổ-hải-phòng
 

 Cổ Hải Phòng với màu đỏ thắm sẽ thay lời " I Love You" đến nửa kia của bạn

Terrazza-đỏ

Một chậu Terrazza đỏ rực cũng là một lựa chọn không tồi để tỏ tình với người ấy

Bạn vừa mới yêu, bạn đang thích thầm, ái mộ một ai đó, bạn muốn thể hiện sự dịu dàng, muốn nói lời cảm ơn hay nhắn nhủ “Hãy tin mình nhé” thì một chậu hoa hồng phớt hoặc hoa hồng sẫm là không thể thiếu. Hoa hồng phớt tượng trưng cho một tình yêu mới chớm nở, không nồng cháy như hoa hồng đỏ nên rất phù hợp để thể hiện thông điệp “ Tớ thích cậu”. Còn hoa hồng sẫm bày tỏ lòng ái một và biết ơn sâu sắc.

 
Nahema
 

Nahema màu hồng nhạt tinh tế với hương thơm quyến rũ khó cưỡng lại

Kate

Kate màu hồng sẫm với form hoa đầy quyến rũ rất thích hợp để bày tỏ sự biết ơn

Để tượng trưng cho tình yêu nhưng là một tình yêu trong trắng, tinh khôi thì hoa hồng trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong đám cưới, hình ảnh hoa hồng trắng xuất hiện tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu. Ngoài ra hoa hồng trắng có thể hiện lòng biết ơn và sự đơn giản vốn có của nó.

 
Corcus
 

Corcus là sự lựa chọn không tồi khi thể hiện một tình yêu trong trắng

Nếu một ngày bạn nhận được một chậu hoa hồng vàng thì khá đau đầu nhé. Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn chân thành, cho sự tin tưởng và niềm vui cũng có khi là “tớ quan tâm đến ấy” hay “ hãy nhớ đến tớ”. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng hoa hồng vàng tượng trưng cho một tình yêu kiêu sa, một sự khởi đầu mới tốt đẹp, mừng ngày về, đôi khi là sự ghen tuông hoặc kết thúc của một tình yêu.

 
Vàng-thơm
 

Một chậu vàng thơm với hương thơm quyến rũ sẽ khiến người được tặng luôn nhớ đến bạn

Poet's Wife

Hay một chậu hồng Poet's Wife với màu vàng nhẹ nhưng hương thơm đầy ấn tượng

Hoa hồng tím, một sựa lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự si mê, một tình yêu mãnh liệt từ cái nhìn đầu tiên. Nó cũng có nghĩa là sang trọng, quý phái, vinh quang và uy nghiêm.

 
Terrazza-tím
 

Một chậu Terrazza màu tím sẽ khiến cho ngôi nhà trở lên lộng lẫy và tươi mới

Blue-for-you

Hay màu tím lạ mắt của Blue for you cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Nếu bạn muốn thể hiện sự đam mê, lòng ham muốn hay muốn nói với một nửa của mình là “mình đang ghen đó” thì một chậu hoa hồng màu cam sẽ giúp bạn thể hiện điều đó mà không cần nói ra.

 
Tropical-Sunset
 

Tropical sunset với màu cam rực rỡ kết hợp với sọc vàng lạ mắt  là một món quà khó

cưỡng lại

Terrazza-cam

Một chậu Terrazza cam sẽ khiến cho không gian ngôi nhà bừng sáng đầy sức sống

Hãy cùng thiên đường hoa lựa chọn cho mình một chậu hoa ưng ý, đầy ý nghĩa trong dịp giáng sinh này nhé. Chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp bên những người thân yêu.