27 8 / 2022

RED EDEN – DÒNG HOA HỒNG LEO KHÔNG THỂ BỎ QUA.

  Bông hoa hồng hiện đại Red Eden được lại tạo bởi ông Alaind Meilland tại Pháp vào năm 2002. Ông là người sáng lập ra công ty  Meilland International SA, một công ty gia đình trồng và bán hoa hồng tại Pháp.  Cho tới 2015, Meilland gieo trồng hoa hồng trên 600 héc-ta tại Pháp, Morocco, Tây Ban Nha, Hà Lan, và California (Mỹ). Meilland là đơn vị gây giống hoa hồng duy nhất đã đưa ra được một số giống hoa được bầu chọn trong Danh sách Hoa hồng được yêu thích nhất của Thế giới (World's Favorite Rose). 

Ông Alain Meilland và Seteve Hutton tại vườn hoa hồng.

Ông Alain Meilland và Seteve Hutton tại vườn hoa hồng.

  Red Eden là giống hồng leo phát triển nhanh, mạnh mẽ  với những cành nhánh to, khỏe, mập mạp và dẻo dai. Cây có thể leo cao lên tới 5m. Ấn tượng hơn cả là màu đỏ rực rỡ hòa quyện với hương thơm nồng nàn làm người ta mê mẩn, say đắm. 

 
 

Hoa hồng Red Eden với màu đỏ tươi sáng dưới ánh nắng mặt trời.

  Red Eden là giống hoa hồng có khả năng chịu nhiệt và ưa nắng. Vì vậy trong điều khiện khí hậu Việt Nam, Red Eden thường cho hoa sớm và kết thành từng chùm khoe sắc. Dưới ánh nắng mặt trời, sắc đỏ của hoa càng thêm tươi thắm, cánh hoa cuộn tròn, cúp uốn cong đan xen vao nhau. 

 
 

Những chùm hoa Red Eden đua nhau khoe sắc.

 Với hương thơm đậm đà, bông hoa cỡ lỡn ,đường kính trung bình mỗi bông hoa lên đến 12 cm. Số cánh hoa trên một bông khoảng từ 100-110 cánh.  Vào những ngày mùa hè nắng vàng, Red Eden có thể cho hoa có thể bền lên tới khoảng 10 - 15 ngày, còn vào điều kiện thời tiết mùa đông thì hoa nở có thể lên tới cả tháng mới bắt đầu tàn. Hoa Red Eden rất là sai và bền. 

 
 

Bông hoa hồng Red Eden cỡ lớn

  Tán lá của cây hoa Red Eden xanh mướt, lá dày dặn, xanh bóng làm tôn lên màu đỏ của hoa hồng. Cây Red Eden hoàn toàn phù hợp để trang trí hàng rào, cổng chào, ban công,…. 

 
 

Dàn hoa hồng Red Eden khoe sắc tại khuôn viên nhà.

  Để có một giàn hoa hồng leo Red Eden tươi tốt, bạn không cần mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Tưới nước ngày 2 lần vào sáng sớm và chiều mát, không tưới buổi trưa nắng gắt và đêm tối, nếu tưới buổi tối chỉ nên cho ướt đất không để ướt là tránh lá bị ẩm ướt dễ nhiễm bệnh. Để đảm bảo cho cây sinh trưởng và phát triển khỏe mạnh bạn nên cắt tỉa bông hoa đã tàn, bón phân cân đối để cây không bị kiệt sau mỗi lần hoa và đủ chất dinh dưỡng ta để cây bật mầm ra hoa mới.

  Nếu bạn có ý định trồng cây Red Eden, mà đang phân vân không biết lựa chọn cơ sở nào uy tín, thì hãy đến ngày công ty chúng tôi – Công ty Cổ Phần DV & TM Thiên Đường Hoa. Chúng tôi chuyên cung cấp các giống hoa hồng bụi – leo chất lượng cao, tư vấn, chăm sóc và thiết kế cảnh quản, khuôn viên, resort, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, sân vườn,…